Cherry Garcia

ต้องการสั่งซื้อ

Contact us

รายละเอียดเพิ่มเติม

Cherry Garcia, ที่พัฒนาโดย Motherland Genetics, เกิดจากการผสมพันธุ์บิดาและมารดาซึ่งเป็นพันธุ์ 3X Crazy และ Animal Cookies สายพันธุ์ไฮบริดนี้แบ่งเท่า โดยมี 50% ของทั้ง indica และ sativa และความเป็นเอกลักที่ทำให้ Cherry Garcia โดดเด่นคือรสชาติที่พิเศษที่ไม่เหมือนใคร อย่างไรก็ตาม อย่าให้รสชาติที่มีลักษณะเป็นเชอรี่นี้ทำให้คุณรู้สึกกลัว มันมีรสชาติที่เป็นความหวานที่อ่อนนุ่มกว่ายาแก้ไอที่คุณไม่ชอบที่สุด และเมื่อรวมกับความเข้มข้นของรสชาติของช็อกโกแลตสีเข้ม มันสร้างรูปแบบรสชาติที่ไม่สามารถหลุดพ้นไปได้

Cherry Garcia เป็นพืชที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับโรคอาการเศร้า ปวดเรื้อรัง และวิตกกังวล มันนำเสนอความสบายและความรู้สึกที่ยืดหยุ่นแบบที่หลายคนค้นหาอย่างน่าดึงดูด อย่างไรก็ตาม บางคนอาจจะรู้สึกไม่ต้อนรับมากกับกลิ่นหอมของมันและควันที่หนาและมีกลิ่นเหม็นเมื่อดอกไม้เผา Cherry Garcia มักจะแสดงอิทธิพลของมันออกมา ดังนั้นควรรับประทานในสถานที่ที่เปิดกว้างหรือกลางแจ้งมากกว่า โดยที่ลักษณะเฉพาะของมันสามารถได้รับการเต็มรูปแบบ

Cherry Garcia, ที่พัฒนาโดย Motherland Genetics, เกิดจากการผสมพันธุ์ระหว่างสายพันธุ์ 3X Crazy และ Animal Cookies ซึ่งเป็นสายพันธุ์ไฮบริดที่เท่าเทียม (50% indica/50% sativa) ชื่อของมันมาจากรสชาติที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร

สิ่งที่ทำให้ Cherry Garcia โดดเด่นคือความรวดเร็วของรสชาติที่ไม่เหมือนใคร อย่าให้รสชาติของเชอรี่ทำให้คุณกลัว มันมีรสชาติที่หวานและเปรี้ยวที่นุ่มนวลมากกว่ายาแก้ไอที่คุณไม่ชอบ และเมื่อผสมกับรสชาติของช็อกโกแลตสีเข้ม มันสร้างรสชาติที่ไม่สามารถหลุดพ้นไปได้

Cherry Garcia เป็นสายพันธุ์ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยบรรเทาอาการเศร้า ปวดเรื้อรัง และวิตกกังวล มันสร้างประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวและยืดหยุ่นทางจิตที่ผู้หลายคนค้นหา อย่างไรก็ตาม บางคนอาจไม่ค่อยชื่นชอบกลิ่นหอมของมันและควันหนาที่มันสร้างขึ้นเมื่อดอกไม้เผา Cherry Garcia มักจะทำให้รู้สึกถึงตัวของมัน ดังนั้นควรรับประทานในสถานที่ที่เปิดกว้างหรือกลางแจ้งเพื่อให้คุณสามารถประทับใจกับคุณสมบัติที่เป็นเอกลักของมันอย่างเต็มรูปแบบ

SPECIES: 50% sativa / 50% indica

THC: 21%

INDOOR FLOWERING TIME: 50 – 60 Days

INDOOR PRODUCTION: 600 gr/m2.

ผลกระทบ

  • มีความสุข
  • ร่าเริง, อิ่มเอิบ
  • สร้างความอยากอาหาร

รสชาติ

  • ครีม
  • นัตตี้
  • สวีท

ประเภท

  • Hybrid