พันธุกรรมที่ดีที่สุด

ทำไมพันธุกรรมถึงสำคัญขนาดนี้?

พันธุกรรมเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการกำหนดลักษณะและคุณสมบัติของพืชกัญชา ส่วนประสาการพันธุ์ของกัญชามีผลต่อปัจจัยต่าง ๆ เช่น โครงสร้างของพืช รูปแบบการเจริญเติบโต โปรไฟล์ของสารกัญชา ส่วนผสมของเทอร์ปีน รสชาติ และกลิ่น โดยการเลือกพันธุกรรมที่มีคุณภาพสูง ผู้ปลูกสามารถให้แน่ใจได้ว่าพืชของพวกเขามีลักษณะที่ต้องการและสร้างผลผลิตสินค้าสุดท้ายที่ตรงกับความ prefer และความต้องการของพวกเขาในทุกขั้นตอน.

พันธุกรรม

Anesia Seeds Genetics

สำนักงานใหญ่ของ Anesia Seeds ตั้งอยู่ที่สเปน
มันไม่ได้เป็นแค่สิ่งที่เราทำทุกวัน – มันคือทุกอย่างของเรา” ทีมงานของ Anesia Seeds กำลังสำรวจอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อพัฒนากระบวนการและยกระดับพันธุกรรมกัญชาไปสู่ระดับใหม่ Anesia Seeds นำพันธุ์กัญชาที่ดีที่สุดในโลกมาสู่คุณ ทุกเมล็ดถูกคัดเลือกด้วยมือ, เพาะปลูกแบบอินทรีย์ และมาจากแม่พันธุ์ที่โดดเด่นและแข็งแกร่งที่สุดเพื่อให้มั่นคง, บริสุทธิ์และแข็งแรง

INHOUSE Genetics

In House Genetics กลายเป็นชื่อที่รู้จักทั่วโลกเมื่อเรื่องถึงการสร้างเมล็ดกัญชาพิเศษแบบ Limited Edition สำหรับผู้ปลูกกัญชา เป็นบริษัทชื่อเสียงที่เจาะจงในการปรับพันธุ์แบบไมโคร พร้อมเสนอสายพันธุ์ใหม่ทุกเดือน In-House Genetics เป็นผู้นำตลอดเวลาในสายพันธุ์ที่เกิดจากการผสมพันธุ์ใหม่และสายพันธุ์พิเศษแบบ Limited Edition

ETHOS

Ethos Genetics เป็นธนาคารเมล็ดพันธุ์ของสหรัฐอเมริกาที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในการสร้างสายพันธุ์กัญชา
Ethos Genetics เป็นธนาคารเมล็ดพันธุ์ที่ตั้งอยู่ในเดนเวอร์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งพัฒนาเมล็ดพันธุ์กัญชาแบบปกติและแบบฟีมินไอซ์ ในระหว่างเวลานี้ได้รับรางวัล Cannabis Cups มากกว่า 20 รางวัลด้วยกลิ่นหอมที่ไม่น่าเชื่อและความแข็งแกร่งเหนือความสามารถของสายพันธุ์ของตน Colin Gordon คือผู้ดำเนินธนาคารเมล็ดพันธุ์ตั้งแต่มันถูกก่อตั้ง พัฒนาแสดงพันธุ์พันธุ์พร้อมกับกลุ่มผู้ประดิษฐ์ที่เชื่อถือของเขา โดยผลิตไฮบริดคุณภาพที่ปรากฏอยู่ในเมล็ดพันธุ์ทั้งหมดของพวกเขา

สายพันธุ์ Mandarine Cookies ของพวกเขาได้รับการเลือกเป็นหนึ่งในสายพันธุ์ที่ดีที่สุดในปี 2018 โดยนิตยสารชื่อเสียง High Times

MOTHERLAND Genetics

มีข้อบังคับว่าสามารถผลิตผลิตภัณฑ์กว่า 50,000 รายการจากพืชกัญชาได้ อย่างไรก็ตามเพื่อเพิ่มผลผลิตและคุณภาพของลักษณะเฉพาะ (ฟีโนไทป์) จำเป็นต้อง “ล่า” พืชกัญชาที่มีลักษณะเด่นที่มีการสังเกตหรือรู้จักในลักษณะที่เด่นชัดหรือทรานส์ที่รู้จัก แยกแยะและทำให้ลักษณะเหล่านี้คงที่เพื่อการผลิตมวลเพื่อตอบสนองตลาด Motherland Genetics เป็น “นักล่า” และ “พ่อพันธุ์กัญชา” เราเป็นหนึ่งในบริษัทวิจัยและการอนุรักษ์พันธุ์กัญชาแบบผสมผสานแห่งแอฟริกาใต้ที่ค้นหาแหล่งกัญชาท้องถิ่นและทั่วโลกเพื่อระบุและรักษาพันธุ์กัญชาที่หาได้ยากและที่ต้องการโดยคนรู้จักกัญชา และตามความต้องการของนักท่องเที่ยว Cannabis โดยเฉพาะ

COMPOUND Genetics 

Compound Genetics มาจากพอร์ตแลนด์เพื่อนำเสนอกลิ่นหอมที่ดีที่สุดของกัญชาด้วยช่วงความหอมละมุนมากของพันธุ์ไม้มะเหมี่ยว โดยที่กลิ่นหอมมะเหมี่ยวคือราชา

“ผ่านกระบวนการล่าที่เข้มงวด การเก็บรวบรวม และการร่วมมือกัน เรารวมกลิ่นที่หายากและค้นหามาแล้วเพื่อสร้างกัญชาที่ดีที่สุดในปัจจุบัน เราหลงรักพืชนี้พร้อมกับห้องสมุดพันธุ์พิเศษของเราที่ช่วยให้เราสร้างการแสดงออกที่ไม่ซ้ำซากซึ่งเป็นการแสดงออกที่ยอดเยี่ยมของกลิ่นหอม รสชาติ และประสบการณ์”

EXOTIC Genetics

เมล็ด Exotic Genetix ถือเป็นการรับรองคุณภาพเมื่อเลือกพันธุ์ที่ดี
ผู้สร้างของพันธุ์เช่น Mint Chocolate Chip, Strawberries & Cream, Rainbow Reserve หรือ Gelato Mint
การเลือกที่มั่นใจเพื่อสนุกกับรสชาติใหม่

GREEN HOUSE SEEDS

Greenhouse Seeds เป็นธนาคารเมล็ดที่อยู่ในเนเธอร์แลนด์ ซึ่งมีเมล็ดที่แพร่รางวัลกว่า 30 รางวัลจาก High Times

Greenhouse เป็นธนาคารเมล็ดที่เป็นหนึ่งเป็นหนึ่งในธนาคารเมล็ดแรกที่ให้บริการเมล็ดพันธุ์ที่มีลักษณะเมล็ดเมียให้กับผู้ปลูก
Big Bang, Lemon Skunk, The Doctor, Great White Shark, Super Lemon Haze หรือ Super Critical เป็นบางสายพันธุ์ที่ดีที่สุดของพวกเขาที่คุณไม่ควรพลาดเพราะมีรสชาติที่หลากหลายและมีผลกระทบที่หลากหลายที่จะทำให้คุณประหลาดใจแน่นอน

KEN ESTES Genetics

Ken Estes เป็นนักปลูกและนักผสมพันธุ์ที่มีประวัติยาวในอุตสาหกรรมกัญชา เป็นผู้สร้างของสายพันธุ์ Granddaddy Purple ที่มีชื่อเสียงและได้รับความชื่นชมจากผู้ปลูกทั่วโลก หลังจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ที่น่าเสียดายที่ทำให้เขาป่วยจากเอวลง คุณ Estes กลับมาใช้กัญชาเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดของเขา ไม่นานหลังนั้น เขาเริ่มการผจญภัยในการสร้างสายพันธุ์กัญชาทางการแพทย์สุดยอดที่จะช่วยผู้ป่วยทั่วโลกให้เลิกใช้ยาทางเภสัชกรรม

SEEDSMAN Genetics

ภารกิจของ Seedsman คือการเพาะปลูกจิตวิญญาณของกัญชา

เราทำเช่นนี้โดยการยอมรับความหลากหลายและแบ่งปันความรู้ ในรอบยี่สิบเอ็ดปีที่ผ่านมา Seedsman ได้นั่งอยู่ที่ด้านหน้าของนวัตกรรมทางกัญชา เป็นธนาคารเมล็ดแรกที่ทำการค้าเมล็ดอัตโนมัติและยีซีบี เราเป็นนักบุญคุณในวงการกัญชา และยังคงแบ่งปันด้วยความหลังใจกับพันธุ์พันธุ์ที่แท้จริงจากบรีเดอร์ชื่อดังทั่วโลกและผู้อนุรักษ์พันธุ์พื้นเมืองกับผู้คนนับล้านคน เรายังคงให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพของสายพันธุ์และความสามารถของผู้ผลิตเหนือกว่าการตลาดแฮป

DUTCH PASSION SEED Genetics

Dutch Passion เป็นหนึ่งในธนาคารเมล็ดกัญชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลกและเป็นหนึ่งในบริษัทเมล็ดต้นแรกที่ยังเหลืออยู่ เราให้บริการลูกค้าของเราด้วยสายพันธุ์กัญชาคลาสสิกที่แท้จริงรวมทั้งสายพันธุ์ใหม่ที่ดีที่สุดบางส่วน ซึ่งมีให้เลือกในรูปแบบของเมล็ดปกติและเมล็ดที่ได้แฟมินไอซ์ การทำงานของเราเริ่มต้นในปี 1970 และถูกก่อตั้งให้เป็นธนาคารเมล็ดในปี 1987 ความสำเร็จของเราถูกสร้างขึ้นจาก 3 หลักการที่สำคัญ โดยอันดับแรกเรารวบรวมและสุ่มพันธุ์สายพันธุ์กัญชาที่ดีที่สุดเพื่อให้ผู้ปลูกกัญชาสามารถปลูกกัญชาคุณภาพสูงสุดได้เอง